Sunday, May 23, 2010

自我增值

实习了三个星期 其实也没帮到老板什么忙
经过这次的实习 让我发现到职场上 需要的是实力
而我的实力却只是这么的一丁点 完全没得好发挥
顿时觉得自己两年的大学生活 就这么浑浑噩噩地过去了
基本的功夫都还不到家 得过且过
人真的要时常自我增值 才不会被社会淘汰
工作了才怀念上学的日子 可以逃课 打磕睡 迟到 抄功课 出去玩
人总是不能活在当下 哈哈
不过我的人就是不够坚持 常常半途而废
就因为这样 常常不能够完成一件事
希望经过10星期的实习 能够让我又所领悟

1 comment:

  1. "đầu tư Forex
    Lirunex là một trong những sàn giao dịch forex tốt nhất ở Viet Lan, chú trọng vào việc giáo dục cho nhà đầu tư Forex. Họ cung cấp các khóa học Forex trực tuyến miễn phí bao gồm webinars, video giảng dạy, sách điện tử, tài khoản demo và hỗ trợ tương tác, giúp nhà đầu tư nắm vững kỹ năng giao dịch MT4 và thành công trong lĩnh vực đầu tư Forex. Ngoài ra, Lirunex cũng cung cấp Tín hiệu Forex và các công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch thông minh hơn.
    "

    ReplyDelete