Thursday, July 16, 2009

生气+兴奋+忙碌+累

在这一天发生了一连串的事
忙碌了整天
早上有够倒霉的, 已踏进fac就被“看门安哥”骂到臭头!
明明就有把matric card拿在手上show出来
因为我那个transparent烂了,就因为没挂着
就被训了一大顿,他还把他家人搬出来讲…
我没做错事,却要无端端被责骂,百口莫辩
我觉得很委屈,很无奈,很难过
我讨厌被冤枉的感觉!
上完课了,就匆匆要赶去篮球比赛了
从来就没想过会参加篮球比赛的我
今天就是我第一次上场,虽然只是短短几分钟
但已觉得很痛快了~
当然KC赢了,哈哈…要再加强练习,希望能进决赛!
之后,我又要匆匆忙忙地赶回宿舍
连续开了两个会议,都不知为何他们会选到我当AJK
还真有点担心会应付不来
就这样我的一天结束了

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. "đầu tư Forex
    Lirunex là một trong những sàn giao dịch forex tốt nhất ở Viet Lan, chú trọng vào việc giáo dục cho nhà đầu tư Forex. Họ cung cấp các khóa học Forex trực tuyến miễn phí bao gồm webinars, video giảng dạy, sách điện tử, tài khoản demo và hỗ trợ tương tác, giúp nhà đầu tư nắm vững kỹ năng giao dịch MT4 và thành công trong lĩnh vực đầu tư Forex. Ngoài ra, Lirunex cũng cung cấp Tín hiệu Forex và các công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch thông minh hơn.
    "

    ReplyDelete