Thursday, July 23, 2009

YELLOW ARMY

老板在training我们,可要专心听哦!

小黄兵,大家族~

有个女人的脸被人盖,真是烂!哈哈。。

快快来找我买digi campus~

这位就是我的战友啦,秀雯^^

要做多久的工才能买到它??


第一次在大学打工
当上了yellow army
一直都是digi忠实者的我
很喜欢这份工作
开始时 有点手忙脚乱
不过 聪明的我当然很快就上手了
很感谢朋友们的支持 找我买配套
要不然我也没得填酱多表格
大约估计 有18张
已经很满意了~
做工时 还遇到怪事
竟然有男生跟我要电话号码 哈哈
一少一老 真是有趣
没想到我还有这种魅力
不过他们也只是拿爽罢了
没来骚扰我
不过我也不是随随便便给他们号码的
当然是 有什么kangtao叫他们可以找我
工作结束了 有点小累
回到宿舍 还要开篮球post mortem
明天就要篮球决赛了
KC 加油哦!要拿冠军!

1 comment:

  1. "đầu tư Forex
    Lirunex là một trong những sàn giao dịch forex tốt nhất ở Viet Lan, chú trọng vào việc giáo dục cho nhà đầu tư Forex. Họ cung cấp các khóa học Forex trực tuyến miễn phí bao gồm webinars, video giảng dạy, sách điện tử, tài khoản demo và hỗ trợ tương tác, giúp nhà đầu tư nắm vững kỹ năng giao dịch MT4 và thành công trong lĩnh vực đầu tư Forex. Ngoài ra, Lirunex cũng cung cấp Tín hiệu Forex và các công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch thông minh hơn.
    "

    ReplyDelete