Thursday, August 20, 2009

一个人?


朋友们出去吃东西 skip lab
不想翘课的我 一人前去
其它朋友好奇的问 为什么我一个人
他们还以为 我被boycot 哈哈
也不需要刻意向人解释什么
人总要跟随别人的步伐吗
以前的我也许会
天枰座的我 讨厌一个人
害怕寂寞孤单 害怕失去朋友
凡是以配合朋友为主
只为了 能得到大家的喜爱
渐渐懂事 渐渐能和自己独处
知道 一昧的迎合别人 只会让自己不快乐
现在的我
勇敢了 有勇气面对一个人的自己
也对很多事有了目标 和想法
成长了 成熟了
我就是我 我就是这样

1 comment:

  1. "đầu tư Forex
    Lirunex là một trong những sàn giao dịch forex tốt nhất ở Viet Lan, chú trọng vào việc giáo dục cho nhà đầu tư Forex. Họ cung cấp các khóa học Forex trực tuyến miễn phí bao gồm webinars, video giảng dạy, sách điện tử, tài khoản demo và hỗ trợ tương tác, giúp nhà đầu tư nắm vững kỹ năng giao dịch MT4 và thành công trong lĩnh vực đầu tư Forex. Ngoài ra, Lirunex cũng cung cấp Tín hiệu Forex và các công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch thông minh hơn.
    "

    ReplyDelete