Friday, August 28, 2009

被拨动的深处


又来到周末前夕,这个sem最爱星期五了,is Friday! 今天约了玮婷一起去游泳,真是开心,很久没和她在校园聚聚了。天气还不错,太阳不太猛烈。可能因为有个小假期,大部分学生都回家了,游泳池和平时相比确实冷清了点。这样也不错,没人干扰,让我们更无拘无束的玩水!哈哈!

之后我就要去个辅导团体,今天我又认识了一位团员,叫文建。从他的观点,让我觉得他很有想法。今天的辅导让我有一小段提及家庭,其实我的家庭一直是我人生中的缺憾,还没开始叙述的我,就已经控制不到情绪,眼泪不停使唤的流了出来。李芳璇你真是没用,大家都被你突然的情绪吓了一跳,把气氛弄得大家手足无措!当然我也没继续着话题,也很快的平复回情绪。

一个人回宿舍的路上,脑袋不断涌出家庭的一些片段。让我想起不愉快的回忆,不过现在和家人也有了小改善,也不想再记忆中思考回以前。回到宿舍,就躺在床上好好睡一觉,什么都不想~

1 comment:

  1. "đầu tư Forex
    Lirunex là một trong những sàn giao dịch forex tốt nhất ở Viet Lan, chú trọng vào việc giáo dục cho nhà đầu tư Forex. Họ cung cấp các khóa học Forex trực tuyến miễn phí bao gồm webinars, video giảng dạy, sách điện tử, tài khoản demo và hỗ trợ tương tác, giúp nhà đầu tư nắm vững kỹ năng giao dịch MT4 và thành công trong lĩnh vực đầu tư Forex. Ngoài ra, Lirunex cũng cung cấp Tín hiệu Forex và các công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch thông minh hơn.
    "

    ReplyDelete