Friday, August 6, 2010

放飞机

今天约了大伙们去跑步
想了许久她们答应了 终于跑步的时间到了
可是她们一个个放飞机 不想跑步了
一通通拒绝的电话 到最后剩我一个
心是有点难过。。。

曾几何时 我也是有这种坏习惯
答应了人 却临时爽约
我想那些人的心情 也和我现在一样吧
长大了 明白承诺的重要性
答应了 就要去实行; 还不确定之前 请不要轻易答应别人
除非真的临时有要紧事

这种待人处事的道理 是要从生活中不断学习的
我并没有责怪我的朋友们 因为每个人都有选择的权利
我们并不可以控制别人的思想和行动
现在的我也还没完全能改掉这种坏习惯
希望现在的我能不断进步

Don't Promise What U Can't Be Sure To Deliver !!

1 comment:

  1. "đầu tư Forex
    Lirunex là một trong những sàn giao dịch forex tốt nhất ở Viet Lan, chú trọng vào việc giáo dục cho nhà đầu tư Forex. Họ cung cấp các khóa học Forex trực tuyến miễn phí bao gồm webinars, video giảng dạy, sách điện tử, tài khoản demo và hỗ trợ tương tác, giúp nhà đầu tư nắm vững kỹ năng giao dịch MT4 và thành công trong lĩnh vực đầu tư Forex. Ngoài ra, Lirunex cũng cung cấp Tín hiệu Forex và các công cụ để hỗ trợ nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định giao dịch thông minh hơn.
    "

    ReplyDelete